Người nay được cho là ông Marc Mathieu, người hiện tại đang giữ chức vụ Phó chủ tịch Marketing cấp cao toàn cầu của Unilever và cũng đã từng là marketer của Coca-Cola trong vòng 12 năm. Samsung và Mathieu chưa đưa ra một lời xác nhận nào cả, nhưng đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho bộ phận tiếp thị để quảng bá cho bộ đôi sản phẩm mới ra mắt của mình là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với sự cạnh tranh gay gắt từ Apple iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Samsung cũng được cho rằng là đang liên hệ các tài năng về Tiếp thị trên thế giới bao gồm những tên tuổi như Jay Altschuler (Unilever) hay Vince Hudson (hiện đang làm việc tại P&G) cho cho việc truyền thông cũng như xây dựng thương hiệu tại xứ sở Cờ Hoa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét